Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Hộp nhựa trong đựng nhãn trong siêu thị

Hộp nhựa trong đựng nhãn là một dạng bao bì mới cung cấp giải pháp bảo quản nhãn tươi ngon lâu hơn so với bảo quản trong điều kiện không có hộp nhựa. Hiện nay hộp nhựa đựng nhãn được nhiều đơn vị đóng gói và phân phối trái nhãn sử dụng. Bởi thiết kế sang trọng và kích thước phù hợp với các mức đóng gói như 250gr, 500gr, 1000gr và 1500gr và hộp đủ tiêu chuẩn để bán hàng trong các siêu thị. 

Hộp nhựa đựng nhãn với thiết kế lỗ hai bên cạnh và phía trên, dưới hộp giải quyết vấn đề đọng sương giảm đáng kể tỷ lệ hao hụt của sản phẩm. Bởi nếu quả nhãn được đóng gói trong các loại bao bì như túi nilon, hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt hộp gây ra hiện tượng trái nhãn sẽ dễ bị dập úng, hư hỏng. 

Bề mặt hộp nhựa trong đựng nhãn rộng dễ dàng cho khách hàng nhìn sản phẩm và dán tem nhãn định vị thương hiệu cho đơn vị sản xuất, cho phép người sản xuất ghi rõ thông tin cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa giúp người tiêu dùng an tâm giữa nhiều thông tin trái cây bảo quản bằng hóa chất.
Các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm, màng nhựa được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất và hộp được kiểm nghiệm đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm sau khi sản xuất.

Khi bạn có nhu cầu mua hộp nhựa đựng trái cây, hãy đến công ty TNHH RVC, bởi chúng tôi có rất nhiều loại hộp với đủ các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau đựng từ 250g đến 1,5kg tùy theo loại hoa quả. Không chỉ ngạc nhiên ở mẫu mã quý khách sẽ còn bất ngờ bởi giá thành rẻ vô cùng mà giá trị của trái cây được tăng lên bội phần.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét