Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Hộp nhựa trong đựng kiwi mua ở đâu

Kiwi là một loại trái cây xứ lạnh được nhập khẩu và phân phối nhiều trong hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây. Kiwi là một loại trái có vỏ mỏng, cho nên để đảm bảo quá trình bảo quản và vận chuyển, kiwi thường được đóng gói trong hộp nhựa đựng trái cây. Trái kiwi khi đóng gói với hộp nhựa của RVC sẽ giảm tỷ lệ hao hụt đến mức thấp nhất gia tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng.

Tại sao hộp nhựa đựng kiwi có tác dụng giảm hao hụt và hư hỏng trong quá trình bảo quản và trưng bày kiwi?
Thông thường để bảo quản trái cây các cửa hàng thường sử dụng hệ thống tủ mát. Trong điều kiện nhiệt độ thấp rất dễ dẫn đến tình trạng đọng sương trên bề mặt trái cây làm cho trái cây hỏng tại điểm tiếp xúc nhiều với sương.
Để giải quyết những vấn để trên hộp nhựa trong đựng kiwi được thiết kế các lỗ hay bên cạnh tăng cường quá trình lưu chuyển không khí sẽ hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt. Ngoài ra hộp nhựa trong đựng kiwi còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp nhựa trong đảm bảo trong quá trình vận chuyển.

Ngay nay hộp nhựa trong đựng kiwi hay các loại trái cây khác như táo, nho, cherry , dâu tây, ổi, cam, nhãn , chôm chôm xuất khầu là một dạng bao bì hộp nhựa mang lại giá trị gia tăng và giá trị kinh tế cao cho trái cây.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét