Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Cách bảo quản cà chua giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất

Cà chua  mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe khi dùng thường xuyên, đúng cách. Với thành phần chống oxy hoá phong phú, cà chua đã được chứng minh là phòng chống hiệu quả nhiều loại ung thư. Cà chua rất dễ bị dập và nhanh chín nếu không bảo quản đúng cách. Vì thế cần có một loại bao bì để làm tăng giá trị của và bảo quản cà chua một cách tối ưu nhất nhằm giữ được vẻ ngoài tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của cà chua. Hộp nhựa trong đựng cà chua cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản, mang giá trị marketing và nâng cao giá trị sản phẩm. 

Hộp nhựa đựng cà chua là một dạng bao bì mới cung cấp giải pháp bảo quản hoàn hảo cho cà chua với các lỗ thoáng khí trên nắp và đế hộp. Bởi nếu cà chua được đóng gói trong các loại bao bì như túi nhựa, hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây ra hiện tượng cà chua sẽ dễ bị dập úng, hư hỏng, không còn tươi ngon. 

Hộp đựng cà chua trong suốt nhờ được sản xuất bằng nhựa PET nguyên sinh - chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật, Trung Quốc.


RVC hiện đang có các loại hộp nhựa đựng trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1500g với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét