Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Hộp nhựa trong đựng củ cải đỏ P500D

Củ cải đỏ là một nguồn cung cấp sắt rất lớn, giàu chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Ngoài ra, củ cải đỏ cũng giúp tăng cường thị lực vì rất giàu vitamin, magiê. Việc lựa chọn loại bao bì để bảo quản củ cải đỏ tươi ngon, giữ được hàm lượng dinh dưỡng là rất quan trọng. Hộp nhựa đựng củ cải đỏ P500D là một loại bao bì tiện dụng, giá rẻ để bảo quản củ cải vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Không những thế những chiếc hộp này có thể giúp cho việc vận chuyển dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của củ cải.

Hộp nhựa trong P500D đựng củ cải của RVC có các lỗ thoát khí 2 cạnh bên và nắp của sản phẩm tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt.. 
Hộp nhựa trong được RVC thiết kế cứng cáp, hạn chế sự tác động của ngoại lực, dễ dàng xếp chồng sản phẩm lên nhau và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng
Hộp được thiết kế có nút bấm chắc chắn, giúp tiết kiệm thời gian đóng gói và đẩy nhanh năng suất làm việc.

Và khi bạn muốn mua hộp nhựa đựng nông sản, không đâu khác RVC sẽ cung cấp cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất trên thị trường.
Hộp đựng củ cải đỏ của RVC được nhiều trang trại, cửa hàng nông sản và siêu thị tiện lợi tin dùng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét