Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Những ưu điểm của hộp nhựa trong đựng trái cây

Nhằm đáp ứng nhu cầu đóng gói và bảo quản trái cây trên thị trường, công ty RVC đã sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm hộp nhựa trái cây jadebox được sử dụng rất phổ biến, ở khắp mọi nơi từ cửa hàng, siêu thị đến các sạp trái cây truyền thống.

Những ưu điểm nổi bật của hôp nhựa trong đựng trái cây:

- Hộp nhưa nâng cao giá trị hình ảnh cho sản phẩm trái cây. Màu sắc trong suốt của hộp mang lại cái nhìn khách quan về sản phẩm. Khách hạng có thể quan sát được màu sắc tươi ngon của trái cây, từ đó thúc đẩy khả năng mua hàng. Hình ảnh sản phẩm sang trọng và bắt mắt là điều mà người mua luôn dễ dàng bị thu hút ảnh hưởng đến quá trình mua sản phẩm của khách hàng. Nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm là một trong những yêu cầu nâng cao giá trị sản phẩm nông sản giúp trái cây và nông sản bán được giá hơn.

- Được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại nhưng cũng cổ điển tinh tế. Thiết kế nút bấm tiện lợi mang lại tốc độ đóng gói nhanh nhất. Hộp nhựa đựng trái cây cứng cáp, chắc chắn, có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến trái cây bên trong, đồng thời tiết kiệm không gian vận chuyển và trưng bày trái cây. 

- Hộp nhựa trong có lỗ thông hơi giúp nâng cao hiệu quả bảo quản trái cây so với các phương pháp bảo quản truyền thống như túi nilon, hộp giấy. Các phương pháp bảo quản chỉ ra rằng việc lưu thông và đối lưu không khí đạt hiệu quả bảo quản lên đến vài ngày so với các loại bao bì truyền thống.

- Diện tích bề mặt hộp nhựa lớn, tiện lợi trong dán nhãn thương hiệu sản phẩm. Các lỗ thoáng khí được bố trí 2 bên cạnh hông do đó dễ dàng dán nhãn thông tin, đơn vi cung cấp sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng trong sử dụng.

Đối với đơn vị kinh doanh trái cây hộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm không thể thiếu vừa mang lại hiệu quả kinh tế và gia tăng giá trị nhận dạng thương hiệu sản phẩm

Mua hộp nhựa trái cây trong suốt có lỗ thoáng khí ở đâu ?

RVC là đơn vị sản xuất và phân phối hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ thoáng khí tại tp.hcm và các tỉnh trong cả nươc như đà lạt, sơn la, hà nội, đà nẵng, cần thơ.

Địa chỉ mua hộp nhựa trái cây trong có lỗ thoáng khí.

Công Ty TNHH RVC

11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh quận thủ đức

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét