Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Bán hộp nhựa đựng nông sản rẻ nhất tp.hcm

 Nông sản sạch giúp cho con người chúng ta có thể chế biến thành các thực phẩm thiết yếu cho nhu cầu ăn uống hằng ngày cũng như các sản phẩm tươi để làm quà biếu. Ta có thể thấy được nhu cầu thiết yếu từ nông sản đối với con người là vô cùng cần thiết vì vậy chúng ta cần có phương pháp bảo quản nông sản một cách hiệu quả. Hộp nhựa nông sản của công ty RVC là một trong những phương pháp bảo quản vừa tiện lợi vừa hiệu quả.



Hộp nhựa nông sản của công ty RVC được làm từ nguyên liệu PET trong suốt, mang lại cái nhìn trực quan cho cho sản phẩm trái cây bên trong, góp phần gia tăng chất lượng và giá trị sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của hộp nhựa nông sản tp.hcm:
- Hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn, có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.
- RVC cung cấp hộp nhựa với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau từ 250g-1kg. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mẫu hộp phù hợp với nhu cầu của mình.
- Thiết kế hộp nhựa đẹp, sang trong, bắt mắt, thu hút người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, nâng cao khả năng mua hàng.
- RVC hiện bán hôp nhựa nông sản với giá thành rất cạnh trạnh. Đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng.

Với quy trình khép kín và tự động hoàn toàn, hộp nhựa nông sản hay hôp nhựa trái cây tp.hcm giúp trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh.
Hộp nhựa nông sản hay hộp nhựa đựng trái cây RVC có các lỗ nhỏ, giúp cho nông sản bên trong thông thoáng khí, thoát hơi nước, không bị ngập úng và bị hư.

Mua hộp nhựa nông sản tp.hcm tại RVC bạn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các loại hộp nhựa mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, hãy đến với RVC để được tư vấn cụ thể hơn.

Công ty bán hộp nhựa nông sản
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét