Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Mua hộp nhựa trái cây giá rẻ tại tp.hcm

 Bạn đang lo lắng không biết nên mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu để được giá rẻ nhất? 

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phong phú về chủng loại đa dạng về mẫu mã. Những mẫu hộp nhựa thông dụng phổ biến tại RVC: hộp nhựa trái cây 1kg, hộp nhựa 500g, 350g, 250g và 150g. 

Hộp nhựa trái cây có 2 dạng phổ biến là hộp kín và hộp có lỗ thoáng khí. Mỗi loại sẽ áp dụng cho từng loại trái cây khác nhau và phương thức bảo quản khác nhau.

Hộp nhựa có lỗ phù hợp với các loại trái cây chưa qua sơ chế. Các lỗ thoáng khi  giúp tăng cường khả năng đối lưu giảm lượng nhiệt và khí ethylene sinh ra của trái cây, giúp trái cây được bảo quản lâu hơn. Khả năng chống hấp hơi là đặc trưng cơ bản của hộp nhựa trái cây có lỗ. Hộp nhựa kín dùng trong đóng gói và bảo quản trái cây gọt sẵn, hạn chế bụi và côn trùng xâm nhập làm ảnh hưởng đến mỹ quan và an toàn thực phẩm.

Hộp nhựa đựng trái cây rất tiện lợi trong sử dụng với thiết kế nắp gập và nút bấm 2 cạnh hông. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đóng gói và phân phối hàng hóa, người dùng cũng dễ sử dụng khi đã mua về.



Giá thành rẻ cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn phương pháp bảo quản hộp nhựa đựng trái cây RVC. Giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí bán hàng gia tăng khả năng cạnh tranh và lợi nhuận bán hàng.

Hộp nhựa trong đựng trái cây của Rvc là một lựa chọn mang tính hiệu quả đột phá có thể áp dụng sâu rộng trong kinh doanh. 

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty TNHH RVC

11 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146-0975663984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét