Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Hộp nhựa có lỗ đựng nho tươi 500g

 Nho tươi là nguồn cung cấp năng lượng và vitamin dồi dào, rất tốt cho sức khỏe của mỗi chúng ta. Làm thế nào để có được những quả nho tươi ngon, căng mọng, vừa an toàn, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng luôn là câu hỏi khiến các bà mẹ nội trợ, các nhà cung cấp trái cây phải băn khoăn, suy nghĩ trong quá trình bảo quản. Công ty RVC hiểu được nhu cầu cần thiết của khách hàng đã cho ra đời dòng sản phẩm hộp nhựa trái cây có lỗ 500g đựng nho. Không chỉ bảo quản nho tươi hiệu quả mà còn bảo quản nhiều loại trái cây và rau củ khác như cherry, dâu tây, cà chua bi, dưa leo, mảng cầo, táo,...

Công ty TVC hiện cung cấp hộp nhựa đựng 500g nho với 3 mẫu khác nhau, tương ứng với các mã sản phẩm P500B, P500C và P500D. Hộp nhựa có các lỗ 2 bên cạnh hông, phía trên nắp và dưới đáy hộp tối ưu hóa đối lưu không khí gia tăng tuổi thọ cho trái nho, tránh tình trạng đọng sương trên bề mặt hộp làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Thiết kế nút bấm tiện lợi, chắc chắn giúp quá trình đóng gói nhanh hơn, nút bấm chắc chắn bảo quản sản phẩm bên trong không bị rơi ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Màu sắc trong suốt của hộp nhựa đựng 500g nho là một trong những yếu tố kích thích khả năng mua hàng của khách hàng bởi màu sắc trong suốt của hộp nhựa giúp khách hàng quan sát được rõ hơn màu sắc tươi ngon, căng mọng của những trái nho. 

Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp bảo quản đúng cách, bạn cần phải lựa chọn đúng nhà cung cấp. Công ty RVC với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây, được nhiều đơn vị đóng gói trái cây tin dùng và là lựa chọn hàng đầu khi đóng gói. Những dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC sản xuất trên dây chuyền máy hút định hình chân không hiện đại có khả năng hoàn thiện 1 sản phẩm trên cùng 1 dây chuyền, đảm bảo chất lượng đồng nhất và tin cậy.

Ngày nay, các đơn vị bán trái cây đều sử dụng hộp nhựa đựng nho để đóng gói nho và các sản phẩm trái cây khác. Hộp nhựa đựng trái cây như là một sự lựa chọn tất yếu mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét