Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Hộp nhựa trong suốt có lỗ đựng trái cây

Hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ là sản phẩm được công ty RVC sản xuất và cung cấp trên thị trường hiện nay. Hộp nhựa có mặt ở nhiều nơi như siêu thị, bách hóa xanh, cửa hàng trái cây,...

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán hộp nhựa đựng trái cây với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Nhưng RVC vẫn là nơi được khách hàng tin tưởng với khả năng bảo quản trái cây tối ưu.

Điểm đặt biệt của hộp nhựa đựng trái cây RVC đó là các lỗ thoát hơi trên nắp và dưới đáy hộp.  Các lỗ thoát khí này sẽ giúp tăng cường khả năng đối lưu giảm lượng nhiệt và khí ethylene sinh ra của trái cây, giúp trái cây được bảo quản lâu hơn so với các loại bao bì hộp nhựa hay hộp giấy kín không có lỗ. Khả năng chống hấp hơi và đọng sương chính là đặc trưng cơ bản của hộp nhựa trái cây có lỗ. Đồng thời lỗ thoát khi tạo sự thuận lợi cho quá trình trao đổi không khí bên trong và bên ngoài hộp giúp bảo quản trái cây tốt nhất, các đường vân xung quanh hộp nhựa tạo cảm giác hộp nhựa cứng cáp, sang trọng.

Với thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hộp nhựa còn giúp gia tăng giá trị sản phẩm trái cây. Hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu PET trong loại nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 



Hộp nhựa trong có lỗ mang tính chất marketing tốt cho sản phẩm bởi khách hàng nhìn thấy trực diện sản phẩm trái cây bên trong. Mua hộp nhựa trái cây của RVC sẽ giúp bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển, hạn chế ngoại lực tác động trong quá trình vận chuyển cũng như khi trưng bày.

RVC cung cấp hộp nhựa trái cây với giá thành cạnh tranh nhất, hộp đa dạng kích thước từ 150g-1kg, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

Tel: 028 3726 1790 - 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét