Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Hộp nhựa trong suốt đựng 500g trái cây P500B

Đối với các đơn vị kinh doanh trái cây, việc bảo quản trái cây luôn tươi ngon nhất, căng mọng nhất đến với khách hàng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bởi khi trái cây bị dập úng hoặc quá chín sẽ làm mất đi giá trị sản phẩm, trái cây bán ra với giá thành thấp. Hộp nhựa trái cây đựng 500g P500B của công ty RVC là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để đóng gói và bảo quản trái cây hiệu quả.

Hiểu được nhu cầu tiện lợi trong sử dụng, RVC thiết kế của hộp nhựa đựng trái cây P500B có dạng nắp liền thân và nút bấm giữ cố định mang đến tốc độ đóng gói nhanh chóng hơn. Với thiết kế các gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất. 

Mua hộp nhựa đựng trái cây 500g P500B tại RVC là một sự lựa chọn tối ưu cho khay xốp vốn hay dùng trước đây. Hộp nhựa được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET chính phầm chất lượng cao, sản phẩm có độ trong cao tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm trái cây bên trong. 

so với các phương pháp đóng gói thông thường hiện nay hộp nhựa đựng trái cây trong suốt có lỗ P5000B của RVC có thời gian bảo quản tươi ngon vượt trội. Bởi thiết kế có lỗ với số lượng thích hợp vừa giảm tình trạng mất nước của trái cây vừa hạn chế tình trạng động sương trên bề mặt và giảm lượng khí ethylene. Các lỗ này được dập sẵn trên dây chuyền hiện đại tạo ra đường sắt nét và còn bám phần được dập trên sản phẩm.


Bảo quản trái cây đúng cách giúp trái cây tươi ngon lâu hơn, nhìn bắt mắt khách hàng hơn do đó dễ bán hàng và hạn chế tình trạng trái cây dập úng hư hỏng trước khi kịp bán hết lô hàng trái cây.

Với hộp nhựa trong suốt 500g P500B của RVC không chỉ đáp ứng những yếu tố mà còn giá cả phải chăng, chất lượng đồng nhất. Đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm không chứa chất gây hại sức khỏe người dùng.

Mọi thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét