Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây uy tín nhất hiện nay

Bảo quản thực phẩm đúng cách là điều rất quan trọng, bởi nếu bạn nếu bảo quản không đúng cách, dù là trước hay sau khi nấu xong đều có khả năng gây bệnh. Túi nilon tuy là mẫu bao bì thông dụng nhưng chứa kim loại nặng độc hại, nguy hiểm cho sức khỏe. Hộp nhựa trong Jadebox là mẫu hộp đựng các loại trái cây như táo, nho, cherry, dâu tây, ổi, cam, nhãn, chôm chôm, kiwi,.. được các cửa hàng trái cây, siêu thị, đơn vị nhập khẩu trái cây ưa chuộng sử dụng. Hộp nhựa trong đựng trái cây mang lại phương pháp bảo quản hiệu quả và giá trị kinh tế cao cho trái cây. Thay vì sử dụng túi ni lông hay các loại túi giấy thông thường người ta lựa chọn dùng các hộp nhựa chuyên dụng để đựng trái cây. 
Công ty TNHH RVC tự hào là nhà phân phối loại hộp nhựa chuyên dùng để bảo quản trái cây với những mẫu mã có thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây trở nên cứng hơn và các lỗ khí bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất, hạn chế tình trạng đọng sương do kín khí.
Mỗi dòng sản phẩm có kích thước và hình dạng khác nhau phù hợp với từng loại trái cây khác nhau.

Hộp nhựa trái cây TPHCM của RVC là một giải pháp mang tính hiệu quả kinh tế mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trái cây nên áp dụng cho khâu đóng gói và trưng bày sản phẩm. Hộp nhựa traí cây không chỉ đơn thuần là bao bì mà còn mang đến giải pháp marketing cho thương hiệu và định vị sản phẩm trong lòng khách hàng. 
Nhờ có hộp nhựa đựng trái cây mà kệ hàng trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn cũng như giúp khách hàng cảm thấy hào hứng hơn trong việc mua hàng, thay vì chọn mua thực phẩm được đựng trong hộp xốp hay túi nilon.

Địa chỉ bán hộp đựng trái cây giá rẻ:
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7 Khu phố 7 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét