Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Giảm hao hụt cho trái cây bằng hộp nhựa trong

Thị trường xuất khẩu trái cây của Việt Nam ngày càng được mở rộng, tuy nhiên tỷ lệ hao hụt trong nông sản còn nhiều, làm giảm giá trị trái cây, gây ảnh hưởng đến thu nhập của người kinh doanh. Hộp nhựa đựng trái cây là mẫu hộp ra đời với thiết kế chuyên dùng để đựng các loại trái cây, nông sản với kích thước chuẩn để đựng trái cây nông sản với các trọng lượng 1kg, 500gr hoặc 200-300gr. Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí Ethylen giữa bên trong và bên ngoài hộp giúp bảo quản trái cây, nông sản tốt hơn. 
Ngòai các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp thì mua hộp nhựa trái cây tại RVC còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi so với các sản phẩm chỉ được đục khoét lỗ ở nắp và đế hộp nhựa. 
Bởi khi chồng các hộp lên nhau, hộp nhựa đựng trái cây vẫn sẽ mang đến sự lưu chuyển không khí vượt trội, giúp trái cây luôn được thông thoáng, tránh hầm hơi do kín khí, mà không ảnh hưởng đến chất lượng của trái cây bên trong. 

Công ty TNHH RVC hiện nay đang cung cấp hộp nhựa đựng trái cây đẹp, có độ trong suốt cao, không mờ đục, người tiêu dùng quan sát dễ dàng trái cây bên trong rất bắt mắt, kích thích hành vi mua hàng.
Hộp nhựa đựng trái cây thích hợp cho chứa đựng và bảo quản mọi loại trái cây như nho, cherry, dâu Tây, táo ba mọi, măng cụt, ....

Hộp nhựa trong đựng trái cây ngày càng được các siêu thị, cửa hàng và các nhà phân phối trái cây trên khắp cả nước sử dụng và là một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả cao. 
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét