Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Hộp nhựa đựng 300g dâu tây

Hộp nhựa đựng 300g dâu là mẫu hộp được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho 1 người ăn, đựng được dâu tây với trọng lượng từ 250g đến 300gr. Bên cạnh đó nhờ có hộp nhựa mà dâu tây sẽ được bảo quản tốt, tránh được các tác động của ngoại lực, giữ được độ tươi ngon và việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ưu điểm khi sử dụng hộp nhựa trong đựng dâu 300g so với phương thức bảo quản bằng hộp giấy hay túi nilon:
  • Hộp nhựa đựng dâu của RVC được thiết kế đẹp mắt với nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, và 4 lỗ trên bề mặt hộp, giúp sản phẩm luôn tươi mới mà không bị hấp hơi ( đọng sương), giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh.
  • Hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon, đỏ mọng của những quả dâu bên trong
  • Hộp nhựa với nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm
  • Bề mặt hộp nhựa đựng dâu 300g cứng cáp có thể dễ dàng xếp chồng hộp lên nhau, tiết kiệm diện tích, không gian trưng bày.

Hộp nhựa đựng dâu tây ngày càng được các siêu thị, cửa hàng và các nhà phân phối trái cây trên khắp cả nước sử dụng và là một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả cao. Hộp nhựa trong sản xuất bằng chất liệu nhựa pet an toàn trong suốt cao thiết kế tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho người biếu tặng.
RVC mang đến giải pháp hiệu quả cao cho quá trình kinh doanh của đối tác và khách hàng.

Đóng gói trái cây bằng hộp nhựa trong Jadebox sẽ góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và giá trị của quả dâu tây nói riêng và trái cây nói chung

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, p Hiệp Bình Chánh, q Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét