Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Hộp nhựa đựng hoa quả trái cây TPHCM

Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM là loại bao bì dùng 1 lần đựng trái cây như: nho, táo, dâu, cherry, cam, quýt, mận, măng cụt, nhãn lồng, xoài, kiwi, .. được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế với rất nhiều mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp trong khâu bảo quản các loại hoa quả, trái cây, nông sản,.. So với phương pháp đóng gói thông thường đó là dùng cuộn màng bọc thực phẩm và khay xốp, thì với hộp nhựa đựng trái cây sẽ mang đến phương pháp thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn và tăng thời gian bảo quản, giúp trái cây tươi lâu hơn.
Hộp nhựa trái cây hoa quả là một vật dụng không thể thiếu đối với các đơn vị cũng như cá nhân kinh doanh trái cây và đặc biệt là các loại trái cây nhập khẩu cao cấp, dùng để bảo quản trái cây rất tiện lợi, sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng. 
Hộp nhựa trái cây cũng giúp các nhà kinh doanh bảo quản tránh va đập cũng như xước xát trái cây khi vận chuyển, bởi hộp được RVC thiết kế rất cứng cáp và chắc chắn. Các nút bấm để giữa nắp và để cũng được sản xuất sao cho thao tác đóng gói nhanh nhất mà vẫn đúng yêu cầu kỹ thuật.

Với hộp nhựa trong Jadebox đựng trái cây, bài toán chống hấp hơi và giảm lượng khí ethylene sinh ra trong quá trình bảo quản trái cây để giúp gia tăng thời gian bảo quản và tăng độ thẩm mỹ của sản phẩm đã được giải quyết. Bởi thiết kế các lỗ khí 2 bên cạnh hông và trên nắp, đáy sản phẩm hộp nhựa trái cây, mang đến khả năng đối lưu khí tuyệt vời.
Các góc cạnh của hộp nhựa Jadebox được thiết kế chịu được sức nặng lớn của sản phẩm khi xếp chống lên nhau nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao 

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCM giá rẻ:
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7, Kp. 7, P Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét