Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Mẫu hộp nhựa đựng 1kg trái cây siêu đẹp

Hộp nhựa trong đựng trái cây ngày càng được các siêu thị, cửa hàng và các nhà phân phối trái cây trên khắp cả nước sử dụng và là một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả cao. Hộp nhựa trong đựng trái cây được sản xuất bằng chất liệu nhựa pet an toàn, trong suốt cao, thiết kế tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho người biếu tặng. Hộp nhựa đựng 1kg trái cây luôn là dòng sản phẩm hộp nhựa được tin dùng và lựa chọn sử dụng phổ biến, nhất là các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu, sạp trái cây nông sản,..
Bởi trọng lượng 1kg là trọng lượng Thông dụng và được các cửa hàng trái cây và siêu thị lựa chọn đóng gói, chính vì lẽ đó hộp nhựa trái cây 1kg luôn thu hút lượng khách hàng sử dụng cao. 
Được thiết kế chuyên dùng để đựng trái cây, hộp nhựa trái cây với các lỗ thông khí giúp bảo quản trái cây tốt, trái cây không bị đọng sương, dập , úng, giảm tỷ lệ hao hụt trong đóng gói và bảo quản trái cây. Thiết kế nút bấm vừa giúp tối đa hóa năng suất, vừa hạn chế việc sử dụng kim bấm độc hại nếu trẻ nhỏ vô tình nuốt phải kim bấm.
So với phương pháp đóng gói thông thường đó là dùng cuộn màng bọc thực phẩm và khay xốp, thì mua hộp nhựa trái cây 1kg để làm bao bì sẽ mang đến phương pháp đóng gói thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn và tăng thời gian bảo quản, giúp trái cây tươi lâu hơn.
Khi cần mua hộp nhựa đựng trái cây TPHCM, hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp hiệu quả cao cho quá trình kinh doanh của đối tác và khách hàng khi lựa chọn hộp nhựa trái cây để đóng gói và bảo quản trái cây.
Ngoài mẫu hộp nhựa trái cây 1kg, RVC còn có rất nhiều mẫu hộp đựng các trọng lượng như 250g, 500g, 800g,..

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét