Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Hộp nhựa đựng quả roi (quả mận) 1kg

Quả roi (quả mận) là một loại trái cây theo mùa, rất phổ biến và được nhiều người yêu thích, thường được sử dụng như một loại trái cây tráng miệng. Nhờ chứa 93% hàm lượng nước và chất xơ mà quả roi có thể trị được những vấn đề tiêu hóa, kiểm soát được mức độ cholesterol xấu tăng trong máu. Quả mận rất dễ bị dập nếu không bảo quản đúng cách sẽ dễ bị dập, úng, mất thẩm mỹ. Hộp nhựa đựng quả roi (quả mận) của RVC sẽ cung cấp phương pháp bảo quản mận hiệu quả, gia tăng giá trị cho trái cây Việt Nam.

Hộp nhựa đựng mận 1kg có các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí, giúp mận không bị úng ở điểm tiếp xúc sương khi bảo quản trong tủ mát. 
Hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng có thể quan sát màu sắc bắt mắt của mận từ bên ngoài hộp,bởi hộp được làm từ chất liệu nhựa PET nguyên sinh an toàn thực phẩm do bộ y tế kiểm định. Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh. 

Với ưu điểm chuyên cung cấp các loại hộp nhựa đựng trái cây với chất lượng uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại TP.HCM, RVC là địa chỉ đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu, các siêu thị, cửa hàng tiện laợi. 
So với các loại bao bì truyền thống như túi bóng hay túi giấy, hộp nhựa đựng mận (quả roi) rất dễ sử dụng chỉ cần cố định trái cây và bấm nút gài là đã xong phần đóng gói không cần phải dây buộc hay kim bấm. Đồng thời hộp mang lại giá trị kinh tế cao cho trái cây Việt Nam

RVC hiện cung cấp rất nhiều hộp nhựa đựng mận và các loại trái cây với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. 

Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét