Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

​​​​Hộp nhựa đựng trái cây Thành phố Hồ Chí Minh

​​​​Hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm là từ khóa đang được nhiều người tìm kiếm trong việc tìm loại bao bì để bảo quản và đóng gói các loại trái cây Việt Nam, cũng như trái cây nhập khẩu. RVC là đơn vị đã và đang cung cấp hộp nhựa trong cho trái cây nói riêng và nông sản nói chung, mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả bảo quản cao, được sự tin dùng của khách hàng.  

Mua hộp nhựa trái cây HCM của RVC không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo quản tốt hơn mà nó còn nâng cao giá trị của trái cây. Hộp nhựa trái cây còn là công cụ marketing, quảng bá hình ảnh của một công ty, doanh nghiệp thông qua nhãn hiệu cũng như kiểu dáng đẹp mắt của hộp nhựa.
 Hộp nhựa trong suốt, trọng lượng nhẹ, thiết kế đẹp mắt và tinh tế giúp quan sát trái cây dễ dàng từ bên ngoài. Hộp còn rất thích hợp để dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Với hộp nhựa trái cây TP.HCM bạn đã có giải pháp bảo quản tuyệt vời, gia tăng thời gian bảo quản, nâng tầm giá trị sản phẩm, đóng gói dễ dàng, trưng bày thuận lợi.  Nhờ hộp nhựa đựng trái cây mà việc vận chuyển dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của trái cây. Trái cây sẽ tươi lâu hơn, vỏ bóng hơn, tỷ lệ hao hụt giảm đáng kể.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCM
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét