Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Tiện ích khi sử dụng hộp nhựa đựng trái cây

Trái cây hoa quả là loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe, để trái cây khi đến tay người tiêu dùng được tươi ngon nhất thì hộp nhựa đựng trái cây đóng một vai trò hết sức quan trọng. Hộp nhựa đựng trái cây của RVC là loại bao bì khách hàng là các nhà cung cấp trái cây, người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị đánh giá khá cao về mẫu thiết kế, chất lượng, khả năng bảo quản trái cây cực kỳ tốt, giúp gia tăng thời gian sử dụng trái cây, giảm hao hụt đáng kể trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM của RVC có ưu điểm là gọn nhẹ, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, có đầy đủ các loại đựng đa dạng các loại trái cây từ 250g đến 1kg. 
Hộp nhựa trong nhờ được RVC sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không pha tạp chất, nên có độ bóng đẹp và độ trong suốt cực kì cao, có thể nhìn thấy trái cây bên trong hộp từ bên ngoài, từ đó tăng thêm bắt mắt, nâng cao giá trị của các loại trái cây, rau quả hay nông sản.

Nhờ việc sử dụng hộp nhựa trong đựng trái cây không chỉ bảo quản tốt trái cây trong quá trình vận chuyển, mà phương pháp bảo quản này lại cực kì an toàn, không cần dùng đến chất bảo quản tự nhiên hay hóa chất mà trái cây vẫn tươi ngon 3 ngày so với việc bảo quản bằng các phương pháp thông thường. Đây là tiêu chí người tiêu dùng tin chọn sản phẩm và bao bì cho sản phẩm trái cây của mình

Hộp nhựa đựng trái cây của RVC sẽ đáp ứng bao bì đạt tiêu chuẩn đưa trái cây nông sản vào các hệ thống siêu thị hiện đại

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét