Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Mua hộp đựng trái cây ở đâu?

Mua hộp đựng trái cây ở đâu?  là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các công cụ tim kiếm. Bởi hộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh hoa quả, shop trái cây. Bảo quản bằng hộp nhựa trong giúp gia tăng giá trị nông sản, tăng khả năng cạnh tranh, thu hút người mua. Do xu hướng tiêu dùng và khả năng thu nhập tốt hơn của người tiêu dùng nên sản phẩm phải chất lượng tốt và có hình thức đóng gói đẹp, sang trọng.

Công ty TNHH RVC tự hào là một trong những nhà phân phối loại hộp nhựa đựng trái cây cao cấp, với chất lượng và uy tín lâu năm.
Hộp đựng trái cây tại RVC có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phù hợp với các mức trọng lượng khác nhau như 100g, 250g, 300g, 500g, 1000g và 1500g đáp ứng nhu cầu đóng gói hầu hết các loại trái cây từ trái cây nhập khẩu như cherry, kiwi, cam Úc, nho Mỹ, táo Envy,.. cho đến các loại trái cây nội địa như nhãn, táo gió, dâu, mận, cà chua bi,..và các loại nông sản, rau quả khác.

Hộp đựng trái cây của công ty TNHH RVC được các đơn vị phân phối và nhập khẩu trái cây lựa chọn và tin dùng bời yếu tố chất lượng luôn đảm chất lượng, hàng luôn có sẵn thuận lợi cho qua trình kinh doanh của khách hàng.
Vậy để trả lời câu hỏi Mua hộp đựng trái cây ở đâu? , bạn hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại hộp đựng trái cây phù hợp nhất, chất lượng cao cấp nhất, với mức giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét