Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa trong đựng trái cây TPHCM

 Hộp nhựa trong đựng trái cây TPHCM cao cấp của RVC hiện nay được nhiều được vị nhập khẩu trái cây tin dùng, Bởi việc sử dụng hộp nhựa để đóng gói các loại trái cây Việt Nam, hay trái cây nhập khẩu không chỉ giúp phân chia trái cây theo từng trọng lượng nhất định như 250g, 500g, 1000g mà còn góp phần nâng cao giá trị của trái cây, giảm tỉ lệ hao hụt, đồng thời tăng thời gian sử dụng của trái cây.

Ưu điểm khi mua hộp nhựa trái cây của RVC?
- Hộp đựng trái cây trong suốt được thiết kế cực kỳ sang trọng và tính tế đến từng góc cạnh. Cạnh sản phẩm hình móng ngựa đây là kiểu thiết kế đẹp mắt và sang trọng và tinh tế.
- Các lỗ thoát khí hai bên cạnh và mặt trên, mặt dưới của hộp tạo sự đối lưu không khí và ngăn đọng sương trên bề mặt giúp hộp nhựa và trái cây luôn rõ ràng trong suốt, đồng thời hạn chế bị úng.
 - Nút bấm chắc chắn giữ trái cây không rơi ra khi vận chuyển.

Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM là dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp, tuy nhiên giá thành hộp nhựa tại RVC lại cực kì phải chăng và luôn ở mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường TPHCM.
 Với dây chuyển sản xuất tự động, năng suất và tính ổn định cực cao mà không tốn các chi phí nhân công như hệ thống máy truyền thống. Vì vậy sản phẩm cao cấp nhưng giá bán rất bình dân.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét