Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Mua hộp nhựa trái cây ở đâu?

Mua hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất và cung cấp bởi RVC có chất lượng cao và giá thành khá cạnh tranh so với các loại sản phẩm bao bì khác trên thị trường. Sản phẩm RVC không chỉ xuất hiện trong các cửa hàng và siêu thị tiện lợi mà còn được nhiều đơn vị bán trái cây ưa chuộng sử dụng để đóng gói các loại trái cây như dâu, nho, cherry, táo, kiwi, ổi, cam, mít tách múi, rau mầm, cà chua bi,... 

Những ưu điểm của hộp nhựa đựng trái cây :
  • Bảo quản trái cây hiệu quả: với các lỗ thoáng khí, hộp nhựa giảm thiểu tình trạng trái cây bị hấp hơi, giữ trái cây giòn, vỏ bóng, thơm ngon khi bảo quản lạnh.
  • An toàn với sức khỏe: hộp nhựa trái cây làm từ nhựa pet nguyên sinh an toàn với sức khỏe, đã được trung tâm 3 kiểm định an toàn với thực phẩm.
  • Tiện lợi trong đóng gói: thiết kế đế và nắp liền thân giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói tiết kiệm chi phí nhân công.
  • Nút gài chắc chắc: hộp nhựa trái cây được thiết kế với 2 nút gài cố định rất chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn không dùng kim bấm độc hại với sức khỏe.
RVC hiện đang bán hộp nhựa đựng trái cây cao cấp với rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng để khách hàng lựa chọn, cùng mức giá rất cạnh tranh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 
Chúng tôi có đầy đủ giấy kiểm định và chứng nhận sản phẩm hộp nhựa trái cây đạt chất lượng an toàn thực phẩm để cung cấp cho khách hàng.

Với hộp nhựa trái cây của RVC - giải pháp đóng gói và marketing đơn giản – hiệu quả - chi phí thấp. 


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét