Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây tphcm

Khi vào các quầy trái cây trong siêu thị hay các cửa hàng trái cây nhập khẩu bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh trái cây được đựng gọn gàng trong những hộp nhựa trong suốt với nhiều hình dáng khác nhau được trưng bày trông rất bắt mắt. Bạn muốn tìm mua hộp nhựa đựng trái cây TpHCM để sản phẩm trái cây, nông sản được bảo quản tốt hơn, mẫu mã trở nên bắt mắt hơn. Hãy đến  RVC để lựa chọn loại hộp nhựa với đủ các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau đựng từ 250g đến 1,5kg với giá thành cạnh tranh nhất TPHCM.

Lợi ích mà Hộp nhựa đựng trái cây tphcm mang lại:
Không đọng sương khi bảo quản  trong điều kiện tủ mát, do hộp nhựa có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, mặt trên mặt dưới hộp, tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường.
Tăng thời gian bảo quản trái cây thêm khoảng 3 ngày so với không sử dụng.
Dễ dàng đóng gói và phân phối theo trọng lượng yêu cầu, vì hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có nhiều kích thước khác nhau đóng được trọng lượng khác nhau như 200g, 300g, 4000g, 500g, 1000g và 1500g.

Hộp nhựa trái cây có lỗ TPHCM của RVC với ưu điểm tiện lợi và giá thành thấp đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Các loại trái cây được đựng trong những chiếc hộp nhựa đựng trái cây tphcm chỉnh chu còn chứa đựng sự lịch sự, tinh tế đối với doanh nghiệp hay chủ cửa hàng. Từ đó, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây tphcm:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét