Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Vì sao nên ăn quả cherry dù đắt đỏ?

Cherry (còn gọi là quả anh đào) có giá khá đắt ở Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đem đi biếu tặng. Bởi cherry rất tốt cho những người bị cao huyết áp, là thực phẩm tốt cho não bộ, tăng trí nhớ. Nếu bạn ăn cherry thường xuyên có thể phòng ngừa ung thư  bởi chúng chứa chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và môQuả cherry khi dùng không hết, thường được đựng trong những chiếc hộp nhựa đựng cherry để trong ngăn mát tủ lạnh, vừa tiện dụng vừa không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của cherry.

Hộp đựng cherry giúp bạn dễ dàng quan sát được độ tươi ngon của sản phẩm bên trong. Những chiếc hộp nhựa với kích thước to nhỏ khác nhau. thích hợp cho nhiều loại trái cây. Có thể bảo quản trong tủ lạnh vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi. 
Khi vào siêu thị hay cửa hàng trái cây bạn đều bắt gắp hình ảnh cherry được đóng gói rất bắt mắt trong các hộp nhựa trong. Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh.

Hộp nhựa trong đựng cherry có độ trong suốt cao bởi được làm từ nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn. Được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm, hoa quả là an toàn cho người tiêu dùng.

RVC hiện đang có các loại hộp nhựa đựng trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét