Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Hộp nhựa đựng dâu tây - được trang trại dâu tin dùng

Hộp nhựa đựng dâu tây của RVC được các trang trại dâu tin dùng để đựng dâu khi khách đến vườn hái và là một vật dụng để bảo quản dâu khi khách mang dâu về ăn hoặc làm quà tặng, rất tiện lợi, sang trọng và giá lại rẻ. Việc bảo quản dâu sau khi hái không đúng cách sẽ dẫn đến mất chất dinh dưỡng và làm dâu nhanh chín, dập hay dễ hư hỏng. Để bảo quản dâu tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa đựng dâu là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Các ưu điểm khi mua hộp đựng dâu tây của RVC
  • Các lỗ nhỏ trên hộp nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. 
  • Hộp đựng dâu tây được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi.
  • Có thể dùng làm bao bì hộp để làm quà tặng hoặc bảo quản trong tủ lạnh khi dùng chưa hết, vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi lại vừa gọn gàng.


  • Hộp đựng dâu tây của RVC đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm sản phẩm được đưa đi kiểm tra tại trung tâm kiểm định và đo lường chất lượng 3.
  • Giá sản phẩm của RVC rất cạnh tranh.
  • Đa dạng với kích thước to nhỏ khác nhau. Có loại hộp từ 250g đến 1.5kg, thích hợp cho nhiều size dâu tây. 


Khi bạn có nhu cầu mua hộp đựng trái cây - Hãy đến với Công ty TNHH RVC – Công ty sản xuất hộp nhựa để được lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất lượng làm cho giá trị sản phầm tăng lên bội phần.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét