Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Mẹo bảo quản cà chua bi tươi ngon lâu hơn bằng hộp nhựa

Cà chua bi rất giàu vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, magiê, đồng và phốt pho, là những vi chất cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt. Trong quá trình vận chuyển nếu không được bảo quản tốt cà chua sẽ bị hao hụt và mất đi các vi chất dinh dưỡng, đồng thời sẽ bị dập, giảm đi vẻ mỹ quan của cà. Vì vậy, yếu tố bảo quản được đặt lên hàng đầu để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có của cà chua. Hộp nhựa đựng cà chua bi được Công ty RVC thiết kế với ưu điểm tối ưu hóa quá trình lưu chuyển không khí giữa bên trong và bên ngoài hộp giúp khách hàng tăng hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm cũng như tăng thời gian sử dụng của cà chua.

Hộp nhựa trong đựng cà chua bi được các nông trại tin dùng bởi thiết kế đẹp mắt với nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, mặt trên và mặt dưới của hộp, giúp sản phẩm luôn tươi mới mà không bị hấp hơi ( đọng sương), giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh.
Ngoài ra hộp còn được thiết kế cứng cáp, hạn chế tối đa sự tác động của ngoại lực, bảo vệ cà chua tránh bị dập do va chạm trong suốt quá trình vận chuyển.

Hộp nhựa đựng trái cây của công ty RVC chúng tôi được thiết kế chắc chắn bằng nhựa PET trong suốt chất lượng cao nguyên sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,..

Ngoài khả năng bảo vệ sản phẩm và bảo quản trong quá trình phân phối, mua hộp nhựa đựng trái cây còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn bảo vệ thương hiệu sản phẩm trước tình trạng hàng giả và hàng nhái tràn lan như hiện nay.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét