Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Có nên mua hộp nhựa đựng trái cây?

Trái cây là loại thực phẩm giàu vitamin, nhanh chín và dễ bị dập. có thời gian bảo quản phụ thuộc vào đặc tính và độ dày vỏ của trái cây. Do đó để tăng thời gian bảo quản giữ trái cây được tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa trái cây là một giải pháp đơn giản và hiệu quả được các cửa hàng nông sản, trái cây nhập khẩu, siêu thị, sạp trái cây tin dùng, giúp giảm chi tỷ lệ hao hụt của trái cây và tăng thời gian trái cây tươi ngon của trái cây. 
Công ty RVC hiện đang bán hộp nhựa đựng trái cây với những mẫu mã đa dạng, phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm hộp nhựa với chất lượng hàng đầu được thiết kế phù hợp với các loại trái cây khác nhau như dâu tây, nho, cà chua, quả việt quất, cherry, táo, cam,.. và các loại rau khác nhau.
Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thông hơi, nút bấm chắc chắn và với thiết kế có thể xếp chồng lên nhau cực kì gọn gàng trong khâu vận chuyển. Hộp được làm bằng nhựa nguyên sinh PET nên cực kì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Với những đặc tính và ưu điểm của hộp nhựa trái cây, việc sử dụng hộp đựng trái cây mang lại sự tối ưu về mặt kinh tế, cũng như nâng cao giá trị của trái cây trong mắt người tiêu dùng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét