Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Vì sao hộp nhựa dùng một lần lại trở nên phổ biến

Trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp kinh doanh nông sản, thực phẩm đã quyết định chuyển sang sử dụng các loại bao bì hộp nhựa trong dùng một lần thay vì chọn sử dụng bao bì nilon hay túi giấy. Bằng chứng là tại các siêu thị, cửa hàng nông sản, chúng ta dễ dàng bắt gặp nông sản trái cây đựng trong hộp nhựa được bày bán gọn gàng trên kệ.

Lý do mà hộp nhựa đựng trái cây, nông sản, thực phẩm trở nên phổ biến?
- Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây giúp trái cây không bị dập nát, tươi ngon lâu hơn và đảm bảo chất dinh dưỡng như ban đầu.
- hộp được sản xuất bằng chất liệu nhựa PET - nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

- Các loại trái cây được đựng trong những chiếc hộp đựng nông sản chỉnh chu còn chứa đựng sự lịch sự, tinh tế đối với doanh nghiệp hay chủ cửa hàng. Từ đó, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.
- Nếu thực phẩm, nông sản được đựng trong những chiếc hộp nhựa trong đẹp, hợp vệ sinh với thiết kế ấn tượng, thể hiện được tính thương hiệu rõ ràng chắc chắn sẽ trở nên cao cấp và có giá trị hơn.

RVC chuyên cung cấp: Các loại hộp nhựa đựng trái cây và khay nhựa đựng thực phẩm,..

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét