Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Hộp nhựa đựng dâu - sự lựa chọn mang đến hiệu quả kinh tế

Trong quả dâu tây có chứa các chất bảo vệ, chống ôxy hóa nhiều gấp 10 lần quả cà chua. Để dâu giữ được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng, cũng như vẻ ngoài tươi ngon và bắt mắt thì bạn nhất định phải bảo quản kỹ càng.  Hiện nay đa phần dâu tây được đóng gói bằng hộp nhựa đựng dâu nhằm bảo quản dâu tốt hơn, giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm. 

Hộp nhựa trong đựng dâu thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, tránh đọng sương trên bề mặt làm giảm tính thẩm mỹ, có nút bấm dễ dàng đóng gói. Ngày nay, các đơn vị bán trái cây đều sử dụng hộp nhựa trong để đóng gói dâu tây và các sản phẩm trái cây khác: cam, táo, xoài, nhãn, cherry, lê, nho,...

Mua hộp nhựa đựng dâu để đóng gói, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và phục vụ một phần công tác marketing cho đơn vị. Khi vào siêu thị, cửa hàng trái cây bạn đều bắt gắp hình ảnh dâu tây được đóng gói rất bắt mắt trong các hộp nhựa trong. Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh. 

Khâu bảo quản và đóng gói trưng bày là một trong khâu quan trọng góp phân nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm từ người sản xuất đến với tiêu dùng. Hộp nhựa đựng dâu tây còn góp phần giúp nhà sản xuất làm thương hiệu và định vị thương hiệu sản phẩm trong vô vàn đơn vị cung cấp khác nhau. 
Hộp nhựa đựng trái cây  như là một sự lựa chọn tất yếu mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét