Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Hộp nhựa đựng trái cây P1000A



Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại hộp nhựa chuyên dùng đựng trái cây tươi với ưu điểm giúp bảo quản trái cây được lâu hơn, với nhiều lỗ thoát khí giúp trái cây không bị hấp hơi ( đọng sương).  Ngoài ra hộp còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp, đảm bảo sản phẩm không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển.

Hộp nhựa đựng trái cây 1 kg được sản xuất bằng chất liệu nhựa Pet, phổ biến trong đóng gói thực phẩm và nông sản. Nhựa Pet có đặc tính trong suốt, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường, có khả năng gia công và tải trọng sản phẩm tốt.
Hộp thường được các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi tin dùng để đóng gói rau mầm, nho, dâu, nhãn, cam,...

Ngoài khả năng bảo vệ sản phẩm và bảo quản trong quá trình phân phối, hộp nhựa trong suốt còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn bảo vệ thương hiệu sản phẩm trước tình trạng hàng giả và hàng nhái tràn lan như hiện nay.
Thiết kế tối ưu cùng sự sang trọng của dòng sản phẩm hộp nhựa trong suốt của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản trái cây.

Thông tin chi tiết hộp nhựa định hình P1000A
kích thước
239 x 140 x 90 (mm)
Khối Lượng Đóng gói/Hộp Nhựa
1000g
Số Lượng cái /Thùng carton
350
Quy Cách Thùng carton
606mm x 490mm x 288mm
Chất Liệu Hộp nhựa
RV-APET
Màu Sắc
Màu Trong
RVC tự hào mang đến giải pháp hiệu quả bao bì đóng gói tối ưu cho quá trình kinh doanh của đối tác và khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét