Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

hộp nhựa đựng trái cây 1kg

Ngày nay hộp nhựa trong đựng trái cây như táo, nho, cherry , dâu tây, ổi, cam, nhãn , chôm chôm xuất khầu là một dạng bao bì hộp nhựa mang lại giá trị gia tăng và giá trị kinh tế cao cho trái cây. Một trong những loại hộp nhựa với giá cả phải được đa số các cửa hàng tin dùng đó là hộp nhựa đựng trái cây P1000B.

Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất bằng chất liệu PET, đây là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Hộp được thiết kế chắc chắn nên có thể chồng các hộp lên nhau mà không bị móp, ảnh hưởng đến trái cây bên trong.

Hộp nhựa đựng trái cây PET của RVC được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn với cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản.

·  Hộp nhựa trong đựng trái cây được thiết kế với ưu điểm tối ưu hóa quá trình lưa chuyển không khí giữa bên ngoài và bên trong hộp nhựa giúp chuyển tải khí ethylene ra ngoài giúp giảm quá trình trái cây chín nhanh.

RVC chúng tôi còn sản xuất và cung cấp các loại hộp nhựa định hình, khay nhựa định hình, vỉ trứng, khay trứng gà với mẫu mã đẹp mắt mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận ThủĐức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét