Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Hộp nhựa trong đựng trái cây

Hộp nhựa trong đựng trái cây hiện nay là xu hướng của ngành nông sản, nhằm gia tăng giá trị sản phẩm. RVC là công ty chuyên cung cấp các loại hộp nhựa đựng nông sản, trái cây được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt với công dụng bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây( nông sản) , giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh
Bên cạnh đó, hộp nhựa đựng trái cây mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
Thiết kế góc cạnh hông, mặt trên và dưới hộp đều có lỗ thoát khí, nút bấm thuận tiện cho quá trình đóng gói, tăng năng suất và sự thuận lợi cho quá trình đóng gói trái cây.
[IMG] 
Ngoài khả năng bảo vệ sản phẩm và bảo quản trong quá trình phân phối. Hộp nhựa đựng trái cây còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn bảo vệ thương hiệu sản phẩm trước hàng giả và hàng nhái.
[IMG] 
Hộp nhựa đựng nông sản được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn . Từ khâu đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét