Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây uy tín

Hộp nhựa đựng trái cây ngày nay đang ngày một phổ biến và được nhiều người tìm kiếm trong việc bảo quản trái cây. Trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm nhựa trôi nổi không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng các loại hộp nhựa không rõ nguồn gốc sẽ vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên lựa chọn các loại hộp nhựa có xuất xứ rõ ràng, uy tín, có chứng nhận kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công ty RVC chúng tôi đảm bảo cung cấp các loại hộp nhựa mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Hộp nhựa trái cây tại RVC được thiết kế với các lỗ nhỏ giúp cho nông sản bên trong thông thoáng khí, không bị ngập úng và bị hư.

Hộp nhựa trái cây RVC có độ bóng cao, sản phẩm bắt mắt, độ trong suốt cao, mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm giúp cho nông sản, trái cây đẹp và bắt mắt hơn góp phần tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

Hộp nhựa đựng nông sản được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn . Hộp nhựa đựng nông sản có công dụng giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh. hãy đến với RVC để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét