Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Nhà sản xuất hộp nhựa trong có lỗ đựng trái cây

Hộp nhựa trái cây là bao bì đóng gói và bảo quản, mang thông tin đến với người tiêu dùng và góp phần nâng cao giá trị sản phẩm. Bao bì nhựa ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn loại bao bì thích hợp cho từng loại sản phẩm của doanh nghiệp, đơn vị mình.

Để thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm, bên cạnh trái cây phải tươi ngon thì bao bì đóng gói là yếu tố đóng góp vai tròn quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm. Hộp nhựa được RVC thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt và rất gọn nhẹ, phù hợp làm quà biếu tặng vừa rất sang trọng vừa lịch sự.

Điểm khác biệt tạo nên hiệu quả bảo quản cao của hộp nhựa trong có lỗ RVC so với các dòng hộp nhựa khác trên thị trường là các lỗ thoát khí. Những lỗ thoát khí này giải quyết vấn đề đọng sương hay hấp hơi, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm thêm 3-5 ngày. Các lỗ thoát hơi được bố trí khoa học, không quá nhiều cũng không quá ít, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Màu sắc trong suốt của hộp nhựa làm tôn lên màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong, khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Đồng thời, chất liệu nhựa pet rất an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người tiêu dùng, đã được kiểm chứng thực nghiệm bởi trung tâm 3. Thiết kế nút bấm hai bên hông rất thuận tiện cho quá trình đóng gói và sử dụng. Nút bấm rất chắc chắn, trái cây được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.


RVC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bao bì phục ngành đóng gói trái cây, máy móc sản xuất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn bao bì và hiệu suất cao làm việc cao. Đội ngũ nhiên viên sản xuất dày dặn kinh nghiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi tìm đến chúng tôi.

Nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét