Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Hộp nhựa trong giá rẻ đựng 300g trái cây P350A

Hộp nhựa đựng trái cây P350A là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế tinh tế, sắc nét, hộp dày cứng cáp giúp tạo sự sang trọng và bảo vệ tối đa cho trái cây bên trong.

Yêu cầu với dòng sản phẩm trái cây là phải mang lại hiệu quả bảm quản trái cây cũng như rau củ ở trạng thái cao nhất, gia tăng tuổi thọ sản phẩm, đồng thời bảo an toàn chất lượng sản nông sản bên trong. Hộp nhựa trong dùng 1 lần của RVC chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó khăn nhất.

Khi trái cây được đóng gói trong các hộp nhựa trong sẽ giải quyết được vấn đề đọng sương nhờ các lỗ thoát khí trên nắp và dưới đáy hộp. Các lỗ thoát khí này được bố trí rất khoa học, không quá nhiều cũng không quá ít, giúp tăng tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày.

Ngoài ra các nút bấm rất chặt phần nắp và đế đảm bảo quá trình vận chuyển tuyệt đối an toàn. Quá trình đóng gói và sử dụng cũng rất tiện lợi, tiết kiệm được chi phí đóng gói và nhân công.
Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất bằng nhựa pet chính phẩm chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn dùng cho bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được kiểm định an toàn bởi trung tâm 3.

Hộp nhựa được thiết kế nhỏ gọn, hình chữ nhật đựng được nhiều loại trái cây khác nhau từ 300-350g. Hộp rất cứng cáp có thể wxếp chồng lên nhau mà không phải lo lắng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm không gian và diện tích lúc vận chuyển cũng như trưng bày trên kệ.

Màu sắc trong suốt của hộp nhựa cũng là yếu tố thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm bởi khách hàng có thể quan sát rõ trái cây bên trong hộp mà không cần phải mở nắp hộp. Diện tích mặt trên hộp nhựa trong khá lớn, bạn có thể dán nhãn tem quảng cáo thương hiệu của bạn. Tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng tới sản phẩm của bạn.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét