Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Hộp nhựa jadebox đựng 500g dâu tây

Hộp nhựa đựng dâu tây 500g là hộp nhựa được các nhà vườn lựa chọn đóng gói nhiều nhất bởi 500g là trọng lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn, phù hợp với mức thu nhập kinh tế của người dân.


Hộp nhựa đựng dâu tây 500g được thiết kế hình vuông và hình chữ nhật, bề mặt có diện tích lớn dễ dàng cho công tác dán nhãn cung cấp thông tin cho người tiêu dùng. Cấu trúc hộp nhựa được RVC thiết kế theo thực tế đóng gói với yêu cầu sản phẩm phải có các lỗ thoát hơi, quá trình trao đổi khí hợp lý và tránh đọng sương trên bề mặt làm giảm tính thẩm mỹ.

Hộp nhựa mang lại hiệu quả kinh tế cho cả người kinh doanh và người tiêu dùng. Với nhà kinh doanh, khi mua hộp nhựa đựng trái cây jadebox trái dâu tây của bạn được kéo dài tiểu thọ thêm 3-5 ngày, bạn có thêm thời gian bán hết số lượng dâu với giá thành mong muốn nhất. Từ đó, giúp gia tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu sản phẩm. Người tiêu dùng mua được những sản phẩm tươi ngon nhất cho người thân và gia đình, trái dâu tươi ngon giữ được lượng chất dinh dưỡng vốn có trong nó.

Đế và nắp thiết kế liền nhau, tiết kiệm chi phí sản xuất, RVC cung cấp hộp nhựa ra thị trường với giá thành cạnh tranh nhất. Đồng thời thiết kế nút bấm chắc chắn giúp đóng gói tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Với chất liệu PET cao cấp, hộp nhựa trái cây đựng dâu có độ trọng cao, bạn có thể quan sát rõ trái dâu tây bên trong mà không cần phải mở nắp. Màu sắc đỏ rực của trái dâu thu hút quan tâm của khách hàng, nâng cao khả năng mua hàng. Ngoài ra, hộp trong còn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm góp phần nâng cao giá bán sản phẩm.

Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét