Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Hộp nhựa trái cây cao cấp đựng táo

Mỗi loại trái cây đều có đặc thù riêng, trái táo cũng vậy yêu cầu 1 môi trường bảo quản chuyên biệt chính vì vậy các cửa hàng trái cây cần lưu ý lúc chọn phương pháp bảo quản sao cho phù hợp nhất. Mua hộp nhựa trái cây đựng táo tại RVC bạn đã có một giải pháp tuyệt vời trong việc đóng gói và bảo quản, vừa với túi tiền mà lại đạt chất lượng cao nhất.

RVC hiện tại cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, bên cạnh hộp 1kg, 500g, 300g và 200g, RVC chúng tôi còn có hộp nhựa trong chia ngăn đựng 3,4 và 6 trái. Bạn thoãi mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Các lỗ thoát khi trên nắp, dưới đáy hộp cùng với khe rảnh 2 bên hông là ưu điểm nổi bật của hộp nhựa trái cây. Các lỗ thoáng khi là vị cứu tinh trong việc giải quyết vấn đề đọng sương, quá trình trao đổi khi giữa bên trong và bên ngoài hộp được thuận tiện, gia tăng tuổi thọ trái táo thêm 3-5 ngày.

Nút bấm được thiết kế rất chắc chắn, chịu được trọng lượng trái táo, cố định sản phẩm bên trong hộp không bị rơi ra ngoài, đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển. Các đường gân giúp hộp nhựa cứng cáp hơn, có thể xếp chồng lên nhau mà không phải lo lắng đến sản phẩm bên trong, rất tiết kiệm diện tích khi trưng bày trên kệ.

Một trong những ưu điểm nữa của hộp đựng trái cây chính là thuộc tính nhẹ, bạn có thể mua và thuận tiện mang theo bất cứ lúc nào, ở đâu mà không sợ vướng víu. Không chỉ có chức năng đóng gói và bảo quản, sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây còn là phương tiện quãng bá nhãn hiệu bởi mặt trên hộp nhựa có diện tích khá lớn, các nhà cung cấp có thể dán tem nhãn, đồng thời màu sắc trong suốt giúp khách hàng quan sát được trái táo bên trong.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét