Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Mua hộp nhựa jadebox đựng trái cây

 Hộp nhựa đựng trái cây 500g là phương pháp đóng gói được khách hàng rất ưa chuộng để bày bán và phân phối sản phẩm theo từng trọng lượng khác nhau. Mua hộp nhựa trái cây tại RVC, góp phần làm tăng giá trị sản phẩm, giúp trái cây của bạn đẹp và bắt mắt hơn trong mắt khách hàng khi trưng bày trên kệ hàng.

Màu sắc hộp nhựa trong 500g giúp khách hàng quan sát được màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong hộp, bạn tự tin lựa chọn những sản phẩm tươi ngon nhất dành cho người thân và gia đình.

Các lỗ thoáng khí là ưu điểm vượt trội của hộp nhựa, giải quyết được tình trạng hấp hơi hay đọng sương, tăng tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày, người bán có thêm thời gian bán hết số lượng hàng với mức giá mong muốn nhất.

Bên cạnh mức giá thành cực kì cạnh tranh thì khách hàng luôn của RVC hài lòng về chất lượng, bởi hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất từ chất liệu PET trong, loại nguyên liệu an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người sử dụng. Hộp đựng có độ sáng bóng, cứng cáp, mẫu mã sang trọng, nâng tầm giá trị trái cây.

Hộp nhựa trong của RVC có đầy đủ giấy kiểm nghiệm độ an toàn nhựa đạt tiêu chuẩn để bán hàng trong các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi. Với bề mặt hộp lớn sẽ giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn thương hiệu sản phẩm, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm trái cây của đơn vị bạn.

Khi có nhu cầu mua hộp nhựa jadebox đựng trái cây nông sản, hãy đến với RVC:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét