Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây TP.HCM

Hộp nhựa đựng trái cây TP.HCM là từ khóa được khách hàng tìm kiếm rất nhiều.Vì từ lâu hộp nhựa trái cây đã trở thành loại bao bì hộp nhựa giá thành rẻ, vừa đẹp mà lại vừa sang trọng để đóng gói trái cây theo từng mức trọng lượng khác nhau. Bởi bảo quản trái cây bằng hộp nhựa tươi lâu hơn so với các loại bao bì cùng hộp nhựa khác. Với những ưu điểm trong thiết kế và uy tín, khách hàng có thể yên tâm mua hộp nhựa đựng trái cây do RVC cung cấp.
Sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây TP.HCM có ưu điểm về mặt thiết kế và bảo quản sản phẩm như hộp nhựa có lỗ mặt nắp và mặt đáy, lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí. Hộp nhựa có nút bấm chắc chắn giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói mà không cần dùng kim bấm độc hại. 
Và đặc biệt là hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát trái cây bên trong. Ngoài ra lỗ thoát khí cũng giúp khách hàng ngửi thấy mùi thơm tự nhiên của trái cây, rất hấp dẫn
  • Thời gian bảo quản tăng thêm hơn 3 ngày so với việc bảo quản bằng điều kiện thường
  • Trái cây được đóng trong hộp nhựa giúp nâng cao giá trị sản phẩm.
  • Giảm tỷ lệ hao hụt trong quá trình vận chuyển, hạn chế tính trạng dập, úng.
  • Đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói khi cung cấp vào hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Với sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng chúng tôi sản xuất ra các sản phẩm hộp nhựa trái cây TPHCM với kiểu dáng sang trọng, kích thước phù hợp giá thành rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: Số 11 Đường Số 7, khu phố 7, p HIệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 0975663984 - 0283.7263146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét