Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Hộp nhựa trong đựng Nho Ninh Thuận

Nho Ninh Thuận có giá bán khá cao nhưng vẫn rất được nhiều người tìm mua. Bởi đây là giống nho đặc sản, ngon miệng, được kiểm tra mức độ an toàn, không độc hại như hoa quả không rõ nguồn gốc được bán trôi nổi trên thị trường.  Với đặc điểm vỏ mỏng dễ bị dập úng, và rơi ra khỏi chùm, nên khâu bảo quản nho xanh được cực kì chú trọng. Bỏ qua các cách bảo quản thông thường bằng túi bóng hay hộp giấy. Sử dụng Hộp nhựa đựng nho là một trong những biện pháp tốt để bảo quản loại quả giàu dưỡng chất này.

Hộp nhựa trong đựng nho xanh được RVC sản xuất là loại hộp nhựa được làm từ chất liệu nhựa PET cao cấp đã được kiểm định là loại bao bì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm . Đựng nho bằng hộp nhựa trong còn giúp cho việc vận chuyển nho trở nên dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của nho khi đến tay khách hàng.
 
Mua hộp nhựa đựng nho tại RVC có độ trong suốt cao, giúp cho thực phẩm trông sạch sẽ và vệ sinh hơn, nâng cao giá trị của nho xanh Ninh Thuận, đồng thời thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu.
Bề mặt hộp có các lỗ nhỏ thoáng khí giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, hạn chế tình trạng bị úng do đọng sương trên bề mặt nho.

Hộp nhựa đựng nho của RVC được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng. RVC hiện đang có các loại hộp nhựa trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.




Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét