Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí

Hộp nhựa đựng trái cây là một trong những loại bao bì giá thành rẻ nhưng hiệu quả cao và sang trọng đẹp mắt. Đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp đảm bảo các yếu tố cần thiết như uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý là điều rất quan trọng, vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn RVC. Công ty RVC chúng tôi đảm bảo cung cấp các loại hộp nhựa trái cây có lỗ thoáng khí mang lại hiệu quả cao và giảm tối đa mức hao hụt cho khách hàng với mức giá cực kì cạnh tranh.
Mua hộp nhựa trái cây có lỗ thoáng khí thích hợp cho bảo quản trái cây tươi. Bởi hộp nhựa có nhiều lỗ thoáng khí giúp tăng cường khả năng đối lưu giảm lượng nhiệt và khí ethylene sinh ra của trái cây, giúp trái cây giữ được độ tươi ngon lâu hơn.
Khả năng chống hấp hơi là đặc trưng cơ bản của hộp nhựa trái cây có lỗ, hạn chế tình trạng đọng sương khi bảo quản lạnh, gây úng.

RVC đã và đang là đơn vị bán hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí với chất lượng cao, uy tín và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường TPHCM. Với yếu tố tự động hóa và nguồn nguyên liệu nhập khẩu số lượng lớn sản phẩm của RVC hiện nay khá phổ biến trên thị trường đóng gói trái cây bởi giá rẻ, chất lượng luôn đảm bảo và quan trọng là luôn có hàng sẵn.

Hộp nhựa trái cây có lỗ hạn chế hiện tượng chênh lệch nhiệt độ, giúp trái cây tươi ngon lâu hơn đến 3 ngày khi không bảo quản bằng hộp nhựa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét