Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Mua hộp nhựa đựng trái cây có lỗ ở đâu

 Hộp nhựa trái cây có lỗ hiện nay được sử dụng rộng rãi để đựng nông sản, trái cây, rau quả,.. nhằm bảo quản nông sản luôn tươi ngon trong quá trình vận chuyển, mang đến sự sang trọng cho sản phẩm.Hộp nhựa đựng rau quả trái cây được công ty RVC cung cấp rộng rãi cho hầu hết các siêu thị, cửa hàng, và các đơn vị xuất khẩu trái cây,..trên khắp cả nước.

Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ được ưa chuộng hơn so với các loại bao bì như hộp giấy hay túi nilon, bởi hộp thoáng khí ngăn hiện tượng hộp bị đọng sương gây mất thẩm mỹ, đồng thời làm cho trái cây nhanh chín và dễ bị hỏng, giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh. 
Ngoài ra hộp còn được thiết kế cứng cáp, hạn chế tối đa sự tác động của ngoại lực, bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển.

Mua hộp nhựa trái cây có lỗ cao cấp của RVC có những lỗ thông khí nhỏ ở mặt trên nắp và dưới đáy hộp, đồng thời có khe rãnh 2 bên cạnh hông gia tăng tối đa quá trình trao đổi khí.
Với những nút bấm cố định, hộp nhựa đựng trái cây RVC rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm, tiết kiệm thời gian bao gói.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét