Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Mùa dâu đến - bảo quản dâu như thế nào hiệu quả?

Dâu tây Đà Lạt thường bắt đầu vào mùa từ tháng 11 kéo dài đến cuối tháng 4 hàng năm. Thông thường để bảo quản dâu tây các cửa hàng và nơi phân phối sử dụng hệ thống tủ mát để giữ dâu tươi lâu hơn so với điều kiện bảo quản ở nhiệt độ thường. Trong điều kiện nhiệt độ thấp rất dễ dẫn đến tình trạng đọng sương trên bề mặt dâu tây làm cho dâu dễ bị hỏng, mềm úng tại điểm tiếp xúc nhiều với sương. Hộp nhựa đựng dâu tây của RVC có thể giải quyết những vấn đề trên.

Hộp nhựa trong đựng dâu tây được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật như các lỗ trên và mặt dưới hộp, 2 bên cạnh tăng cường quá trình lưu chuyển không khí sẽ hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt. Ngoài ra hộp đựng dâu tây còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp nhựa trong đảm bảo cho việc vận chuyển dâu.

Mua hộp nhựa đựng dâu tây tại RVC, bạn có thể thoải mái lựa chọn các kích cỡ hộp phù hợp với các trọng lượng đóng gói dâu như 200g, 300g, 500g, 1kg hay 1,5kg.
 Hộp nhựa trong sản xuất bằng chất liệu nhựa pet an toàn trong suốt cao thiết kế tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho người biếu tặng

Sử dụng hộp nhựa trong đựng dâu góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và phục vụ một phần công tác marketing cho đơn vị

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét