Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Hộp nhựa trong suốt đựng nho

Nho là loại trái cây quen thuộc rất tốt cho sức khỏe. Bảo quản nho không hề dễ bởi nó dễ dập nát và làm mất đi vẻ ngoài căng mọng và tươi ngon của nho. Vì thế, những chùm nho tươi ngon thường được đựng trong những chiếc hộp nhựa trong đựng nho. Bằng chứng là trong các siêu thị, tại các quầy trái cây, trên các kệ hàng hộp nhựa đựng trái cây được trưng bày rất gọn gàng và bắt mắt.
Sở dĩ hộp nhựa đựng nho được ưa chuộng vì hộp giúp tăng thời gian bảo quản, trái nho sẽ tươi ngon lâu hơn và không bị hao hụt nhiều trong quá trình bảo quản giúp gia tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng. Hộp nhựa đựng nho của RVC là một sản phẩm rất được các cửa hàng phân phối nho ưa chuộng. Bởi thiết kế phù hợp bắt mắt sang trọng và đóng được các trọng lượng thích hợp như 300g, 500g, 1000g hay 1500g.
Hộp nhựa trong đựng nho có tác dụng tăng thời gian bảo quản bởi thiết kế có lỗ thông hơi 2 bên cạnh giúp tăng cường đối lưu không khí cho trái cây.
Hộp nhựa trong suốt đựng nho thiết kế nắp và đế liền thân giúp quá trình đóng thuận lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí và thời gian đóng gói mang lại hiệu quả kinh tế. 
Khi bạn muốn mua hộp nhựa đựng nho, không đâu khác RVC sẽ cung cấp cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất trên thị trường với đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét