Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Bảo quản trái cây trong tủ lạnh thế nào hiệu quả?

Trái cây là một trong thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình. Bởi vậy việc giữ và bảo quản hoa quả luôn tươi là điều mà mọi bà nội trợ đều quan tâm. Và hiện nay hầu hết những loại hoa trái đều được giữ trong tủ lạnh. Thế nhưng không phải cứ bỏ trái cây vào tủ lạnh là đảm bảo luôn tươi ngon mà bạn còn cần đến những loại bao bì để bảo quản sao cho hiệu quả hơn, đó chính là những chiếc hộp nhựa đựng trái cây.

Hộp đựng hoa quả giúp trái cây không bị lạnh quá bởi nhiệt độ thấp trong tủ đồng thời vẫn đủ mát để hoa quả luôn tươi ngon.
Hộp nhựa đựng trái cây lại được thiết kế với các lỗ nhỏ để tối ưu quá trình trao đổi khí, hạn chế tình trạng đọng sương làm trễ cây dễ bị úng

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi hộp được sản xuất bằng chất liệu PET, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Bên cạnh đó việc cất trữ và bảo quản cũng dễ dàng hơn, không bị bừa hay bị chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ vậy mà tủ lạnh được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp thuận tiện cho việc lấy đồ hay hoa quả khi ăn.

Để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Công ty TNHH RVC
Số 11 đường số 7, khu phố 7, p Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
0975.663.984 - 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét