Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Địa chỉ nào để mua hộp nhựa đựng cherry?

Cherry được mệnh danh là “siêu trái cây”, chứa hàm lượng vitamin A cao gấp 19 lần lượng vitamin có trong trái dâu tây hoặc việt quất. Tuy nhiên việc nhập khẩu và bảo quản cherry không đúng cách sẽ dẫn đến mất chất dinh dưỡng và làm cherry nhanh chín, dập hay dễ hư hỏng. Để bảo quản cherry tươi ngon lâu hơn, thì việc lựa chọn loại bao bì hộp nhựa đựng cherry là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Hộp nhựa trong đựng cherry của RVC là một sản phẩm rất được người phân phối trái cherry ưa chuộng. Bởi thiết kế phù hợp bắt mắt sang trọng và đóng được trọng lượng thích hợp dễ dàng cho phân phối.
RVC hiện đang có các loại hộp nhựa với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g, phù hợp với mọi nhu cầu đóng gói của bạn.

 Trong quá trình bảo quản cherry ở điều kiện nhiệt độ tủ lạnh rất dễ dẫn đến tình trạng đọng sương trên bề mặt cherry làm cho cherry dễ hỏng và mềm, mất đi độ giòn vốn có của cherry tại điểm tiếp xúc nhiều với sương. Hộp nhựa đựng cherry được thiết kế với các lỗ trên bề mặt và dưới đáy hộp,tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài sản phẩm, hạn chế đọng sương một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao

Khi bạn cần mua hộp nhựa đựng cherry, xin liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét