Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Ưu điểm khi sử dụng hộp nhựa đựng táo gió so với bao bì khác

Hộp nhựa đựng táo gió là một loại bao bì để đựng táo Ninh Thuận đẹp, tinh tế và bảo quản hiệu quả được các cơ sở trái cây tin dùng. Hộp nhựa trong là sản phẩm bao bì ngày một phổ biến, không chỉ đơn giản là bảo vệ sản phẩm bên trong mà hộp nhựa trong còn chứa đựng và truyền tải thông tin về sản phẩm đến với người tiêu dùng, giúp tạo sự khác biệt so với các cơ sở trái cây khác.

Hộp nhựa trong đựng táo gió được thiết kế các lỗ thoát khí mặt trên, dưới đáy hộp và hai cạnh hông giúp thoát khí ethylen nhanh chóng. Hộp nhựa trong được chứng minh bằng thực nghiệm khi bảo quản trong tủ mát giảm tối đa qua trình đọng sương, không xảy ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ, giúp táo tươi ngon lâu hơn đến 3 ngày khi không bảo quản bằng hộp nhựa.

Ưu điểm khi sử dụng hộp nhựa đựng táo so với bao bì khác:
- Thiết kế đẹp, tinh tế, gia tăng cơ hội người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm.
Hộp nhựa pet trong suốt mang đến cái nhìn trực quan, bắt mắt
- Hộp nhựa có bề mặt lớn, cho phép bạn dán nhãn các thông tin thiết yếu về nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.
- Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt so với các loại bao bì khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắn và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe.
- Nâng cao giá trị sản phẩm đối với người tiêu dùng , bởi chỉ có sản phẩm chất lượng mới được nhà sản xuất quan tâm đến thiết kế bao bì. Mà sản phẩm chất lượng thì giá cao điều đó dễ dàng được người mua chấp nhận.

Bảo quản táo gió bằng hộp nhựa trong suốt được khuyến khích nhằm gia tăng giá trị trái cây, nông sản, tăng khả năng cạnh tranh Vì vậy hãy quan tâm đúng mức đến bao bì hộp nhựa trong và tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp cho mình một bao bì phù hợp nhất.
Khi có nhu cầu mua hộp đựng táo vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét