Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Hộp nhựa trong đựng nho mua ở đâu?

Hộp nhựa đựng nho ngày càng được nhiều cửa hàng nông sản, trái cây nhập khẩu tin dùng trong đóng gói quả nho. Bởi sử dụng hộp nhựa trong đựng nho mang đến giải pháp hiệu quả nhằm bảo quản nho tươi ngon lâu hơn và giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất. Vì thế hộp đựng nho được công ty RVC cung cấp rộng rãi cho hầu hết các siêu thị, cửa hàng, và các đơn vị xuất khẩu trái cây,..trên khắp cả nước. Nhờ có hộp nhựa mà nho giữ được độ tươi ngon và việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Với mức giá thành phải chăng, bạn đã có thể mua 1 chiêc Hộp nhựa trong đựng nho tươi thương hiệu RVC để làm tăng giá trị của nho, làm sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn. 
Hộp nhựa trong suốt đựng nho được thiết kế chuyên dụng để đựng các loại nho đen, nho xanh, nho mỹ, nho ba mọi, nho ngón tay,..với đủ các kích cỡ  các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên ngoài và sản phẩm. 

Hộp nhựa đựng nho trong suốt của RVC có chiều cao phù hợp, bề mặt cứng cáp có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích, không gian trưng bày.
Với những nút bấm cố định, hộp nhựa đựng nho RVC rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm. Ngoài ra hộp còn được thiết kế cứng cáp, hạn chế tối đa sự tác động của ngoại lực, bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển.

RVC hiện đang cung cấp tất cả những loại hộp nhựa trái cây, nông sản, hay hộp nhựa đựng thực phẩm,.. có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn

Khi có nhu cầu mua hộp đựng nho vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét