Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Hộp nhựa trong đựng bưởi tách múi

Bưởi là một loại trái cây đặc sản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó có nhiều vitamin lợi cho sức khỏe. Ngày nay, với cuộc sống bận rộn người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm đã sơ chế sẵn của các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị.  Bưởi sau khi tách múi cần phải được bảo quản, hạn chế không khí xâm nhập vào bên trong do đó hộp nhựa đựng bưởi tách múi là một dạng bao bì tiện dụng bảo vệ trái cây trước các điều kiện môi trường bất lợi như không khí, bụi, côn trùng,..


Hộp nhựa trong đựng bưởi được làm hoàn toàn từ nhựa PET, đây là nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
Hộp được thiết kế kiểu vỏ sò với nút bấm chắc chắn, đảm bảo bưởi được cố định trong hộp.

Mua hộp nhựa đựng bưởi tại RVC là bạn đã gia tăng giá trị sản phẩm, phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hộp nhựa đựng bưởi tách múi một xu hướng cho thị trường đóng gói thực phẩm chế biến sẵn. 
Tại RVC có rất nhiều mẫu hộp đựng trái cây với kích cỡ và kiểu dáng đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên cung cấp và gia công hộp nhựa, khay nhựa, vỉ nhựa,.. dùng trong ngành thực phẩm được nhiều đơn vị như coop mart, satra food, vinmart, bách hóa xanh, BigC,.. tin dùng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét