Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Sử dụng hộp nhựa trong đựng trái cây có thực sự hiệu quả?

Bạn đang kinh doanh mặt hàng trái cây nhập khẩu, trái cây Việt Nam hay nông sản chất lượng cao. Ngoài việc tạo ra sản phẩm chất lượng thì cách đóng gói sản phẩm cũng là vấn đề cần được chú trọng và quan tâm. Các doanh nghiệp hiện nay, khi bán hàng ra thị trường họ đã đóng gói các sản phẩm trái cây, nông sản vào những chiếc hộp nhựa trong dùng 1 lần để cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn. Tránh va đập trong quá trình bày bán, cũng như giúp cho sản phẩm có tính chuyên nghiệp và chất lượng hơn.

Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC đáp ứng được tiêu chí trên. Ngoài việc bảo quản tốt hơn nó còn giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng, họ sẻ có cảm giác mua hàng đúng chất lượng, đúng giá.
Các loại hộp đựng trái cây của RVC có các lỗ thoát khí 2 cạnh bên và nắp của sản phẩm tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt.. giúp trái cây tránh bị úng nước, dễ hỏng.


Sử dụng hộp nhựa trái cây còn giúp sản phẩm của bạn trở nên bắt mắt, chuyên nghiệp và tinh tế hơn, thu hút người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các quầy kệ cũng sẽ trở nên gọn gàng hơn khi trái cây, nông sản được đựng gọn gàng, xếp ngay ngắn trong những chiếc hộp nhựa trong suốt này

RVC hiện đang sở hữu hàng rất nhiều mẫu sản phẩm hộp nhựa trong dùng 1 lần đựng trái cây và nông sản với đủ các kích thước và giá cả cực kì đa dạng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét