Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Mua Hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu ở đâu chất lượng và giá rẻ

Bạn kinh doanh trái cây nhập khẩu với những dòng sản phẩm như táo Envy, nho mỹ, cherry, kiwi Pháp, dâu, lê Hàn Quốc, cam Úc,… Đây là những sản phẩm cao cấp và giàu dinh dưỡng, cần được chú trọng trong khâu vận chuyển và bảo quản. Vì thế việc lựa chọn một loại bao bì phù hợp là rất cần thiết. Hộp nhựa trong đựng trái cây cao cấp của RVC hiện nay được nhiều được vị nhập khẩu trái cây tin dùng, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, đồng thời tăng thời gian sử dụng của trái cây.
Vì sao sản phẩm hộp nhựa trái cây của RVC được tin dùng?
- Hộp đựng trái cây trong suốt được thiết kế cực kỳ sang trọng và tính tế đến từng góc cạnh. Cạnh sản phẩm hình móng ngựa đây là kiểu thiết kế đẹp mắt và sang trọng, nhưng rất ít loại hộp trên thị trường có được, do rất khó sản xuất nếu máy móc không hiện đại. 
- Các lỗ thoát khí hai bên cạnh và mặt trên, mặt dưới của hộp tạo sự đối lưu không khí và ngăn đọng sương trên bề mặt giúp hộp nhựa và trái cây luôn rõ ràng trong suốt. 
 - Nút bấm chắc chắn ngăn nắp để chịu được trọng lượng của hoa quả.
- Có thể xếp chồng lên nhau vẫn đảm bảo hoa quả bên trong thông thoáng và tiết kiệm không gian lưu trữ.
Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây là dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp, tuy nhiên giá thành sản phẩm tái RVC lại rất cạnh tranh. Vì với dây chuyển sản xuất tự động, năng suất và tính ổn định cực cao mà không tốn các chi phí nhân công như hệ thống máy truyền thống. Vì vậy sản phẩm cao cấp nhưng giá bán rất bình dân.
Mọi nhu cầu mua hộp đựng trái cây nhập khẩu vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét